VƯỜN QUỐC GIA CHƯ MOM RAY

Chư Mom Ray national park

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ công bố trao quyết định nghỉ hưu cán bộ lãnh đạo Ban quản lý VQG Chư Mom Ray

Chiều ngày 28/4/2022, tại Hội trường Ban quản lý VQG Chư Mom Ray, đồng chí Đào Xuân Thuỷ, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban quản lý VQG Chư Mom Ray chủ trì buổi Lễ trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm đối với đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Phó Bí thư Chi bộ, Phó giám đốc Ban quản lý VQG Chư Mom Ray. Tham dự buổi lễ có tập thể Ban lãnh đạo cùng tập thể viên chức, người lao động đại diện cho các Phòng, các Trạm QLBVR, các Tổ, đơn vị trực thuộc của Ban quản lý VQG Chư Mom Ray.

Tại buổi lễ, đồng chí Đào Xuân Thuỷ đã công bố Quyết định số 209/QĐ-UBND ngày 11/3/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum về việc nghỉ hưu, hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 01/5/2022 đối với đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Phó giám đốc Ban quản lý VQG Chư Mom Ray.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Xuân Thuỷ đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp, cống hiến của đồng chí Nguyễn Thanh Hải trong suốt thời gian công tác cho ngành Lâm nghiệp nói chung và Ban quản lý VQG Chư Mom Ray nói riêng. Dù công tác ở nhiều cương vị, nhiệm vụ khác nhau, đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị. Sau khi về nghỉ hưu, mong muốn đồng chí Nguyễn Thanh Hải sẽ tiếp tục quan tâm, theo dõi ủng hộ đến VQG Chư Mom Ray trong thời gian tới.

Xúc động phát biểu sau khi nhận Quyết định, đồng chí Nguyễn Thanh Hải đã có những chia sẻ, ôn lại những kỷ niệm tốt đẹp trong quá trình công tác, gắn bó của mình với các cơ quan, đơn vị trong ngành Lâm nghiệp. Đồng chí gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí Lãnh đạo Ban quản lý VQG Chư Mom Ray; chúc tập thể đơn vị cơ quan luôn đoàn kết, nỗ lực và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

Ảnh: Tập thể  Ban lãnh đạo và đại diện các đơn vị tặng hoa, trao quà lưu niệm cho đồng chí Nguyễn Thanh Hải


Tác giả: Admin Chư Mom Ray
Nguồn:VQG Chư Mom Ray Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết