VƯỜN QUỐC GIA CHƯ MOM RAY

Chư Mom Ray national park

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Chi đoàn VQG Chư Mom Ray nhiệm kỳ 2022-2024

Thực hiện kế hoạch số 01-KH/ĐTN, ngày 30/9/2021 của BCH Huyện đoàn Sa Thầy về việc tổ chức Đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Sa Thầy lần thứ XVI nhiệm kỳ 2022-2027.

Ngày 17/3/2022, tại hội trường Ban quản lý VQG Chư Mom Ray, Chi đoàn VQG Chư Mom Ray long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2024.

Tham dự Đại hội, về phía Đoàn cấp trên có đồng chí A Ten, Bí thư Huyện đoàn Sa Thầy; về phía Chi Bộ VQG Chư Mom Ray có đồng chí Vũ Mạnh Cường, Chi uỷ viên Chi bộ VQG Chư Mom Ray cùng toàn thể 25 đoàn viên trong Chi đoàn.

Trong nhiệm kỳ 2019-2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp từ Chi bộ VQG Chư Mom Ray, sự quan tâm lãnh đạo của Huyện đoàn Sa Thầy, BCH Chi đoàn VQG cùng tập thể đoàn viên trong Chi đoàn đã đoàn kết, thống nhất, phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đã đạt được những kết quả nhất định như: Tổ chức tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho Đoàn viên thanh niên; luôn tích cực,chủ động trong công tác tham mưu, tổng hợp phục vụ các hoạt động của cơ quan; tích cực tham gia, học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ năng lực, ứng dụng khoa học công nghệ; tham gia phong trào xung kích bảo vệ Tổ quốc, phong trào tình nguyện; tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, văn hóa văn nghệ - thể thao; tích cực trong công tác xây dựng Đoàn và xây dựng Đảng.

 Bên cạnh những kết quả đã đạt được, BCH Chi đoàn cũng nghiêm túc kiểm điểm một số điểm tồn tại, hạn chế như: việc quán triệt, triển khai một số văn bản, hướng dẫn của các cấp đôi khi còn chậm; đội ngũ cán bộ đoàn kiêm nhiệm, thời gian công tác chuyên môn nhiều chưa dành thời gian đầu tư cho việc xây dựng và tổ chức các hoạt động đoàn; một số đoàn viên chưa ý thức được nhiệm vụ, trách nhiệm của đoàn viên trong tổ chức đoàn, tinh thần tự giác chưa cao, còn có lúc né tránh nhiệm vụ, đa số các đoàn viên trong Chi đoàn công tác ở địa bàn, lực lượng phân tán và đặc thù công việc do đó công tác vận động, tập hợp đoàn viên còn nhiều hạn chế, ảnh hưởng đến việc tham gia xây dựng, tổ chức các hoạt động phong trào thi đua.

Trên cơ sở báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022 đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024, các ý kiến tham luận của các đại biểu, đồng chí Bí thư Huyện Đoàn và đồng chí Chi uỷ viên Chi bộ VQG đã có các ý kiến chỉ đạo Đại hội để bổ sung những nội dung, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động cho Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới. Bên cạnh đó cũng đánh giá cao sự nỗ lực của BCH trong nhiệm kỳ vừa qua, các phong trào do Đoàn phát động đã từng bước định hướng, tạo được ý thức cho thanh nhiên trong việc rèn luyện bản thân cũng như xây dựng Chi đoàn đoàn kết, vững mạnh.

Sau một thời gian làm việc tích cực, khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn VQG Chư Mom Ray, nhiệm kỳ 2022-2024 đã thành công tốt đẹp với không khí thảo luận tại Đại hội sôi nổi, thẳng thắn tập trung vào những vấn đề trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Chi đoàn. Các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội và đã bầu ra BCH gồm 05 đồng chí, trong đó đồng chí Phạm Hồng Thái là Bí thư Chi đoàn VQG Chư Mom Ray nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng thời, Đại hội cũng bầu ra 03 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết tham gia dự đoàn đại biểu Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Sa Thầy lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Ảnh: Toàn cảnh Đại biểu và đoàn viên về dự Đại hội

Ảnh: Đồng chí Phạm Hồng Thái, Bí thư chi đoàn VQG Chư Mom Ray trình bày báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2024

Ảnh: Đồng chí Vũ Mạnh Cường, Chi uỷ viên Chi bộ VQG Chư Mom Ray phát biểu chỉ đạo Đại hội

nh: Đồng chí A Ten, Bí thư Huyện đoàn Sa Thầy phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Ảnh: Đoàn viên Chi đoàn VQG Chư Mom Ray bỏ phiếu bầu BCH và Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024

Ảnh: BCH Chi đoàn VQG Chư Mom Ray nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt Đại hội

Ảnh: Đồng chí Phạm Hồng Thái – Bí thư Chi đoàn VQG Chư Mom Ray tặng quà lưu niệm cho các đồng chí trong BCH Chi đoàn khoá cũ


Tác giả: Admin Chư Mom Ray
Nguồn:VQG Chư Mom Ray Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết